Bí quyết hay cho người trào ngược dạ dày và đau dạ dày

Thèm được ăn ngon miệng, ngủ yên một giấc đến sáng tưởng đơn giản nhưng lại là điều mà người mắc trào ngược dạ dày và đau dạ dày luôn ao ước. Nghe chia sẻ từ chú Đinh Văn Quang mới biết để chữa căn bệnh này phải khổ sở biết chừng nào. Nhiều lúc định buông xuôi, sống chung với bệnh suốt đời nhưng may thay ông trời lại không phụ lòng người.

Ra tận nước ngoài để khám bệnh nhưng…

Chú Quang (71 tuổi, ở khu căn hộ cao cấp Gold View, phường 1, quận 4) từng là cán bộ của Sở điện lực TP. Hồ Chí Minh. Chú có 3 người con: Con gái cả và con trai thứ lập nghiệp tại Vũng Tàu. Con gái út cùng mẹ sống ở Singapore, nên căn hộ tại Quận 4 chỉ có mình chú. Cuộc sống những tưởng cứ thế êm đềm trôi qua, cho đến khi vấn đề sức khỏe tìm đến chú.

Ra tận nước ngoài để khám bệnh nhưng... 1

Chú Quang kể lại quãng thời gian mắc trào ngược và đau dạ dày của mình

“Tôi bắt đầu thấy tiêu hóa kém hơn, ăn một tí đã hay đầy bụng ợ hơi, ợ chua. Dạ dày đau khi thì âm ỉ, lúc thì dữ dội, mà mỗi lần suy nghĩ lại càng đau tợn. Rồi dịch với thức ăn cứ bị đẩy ngược lên cổ họng, xong là nóng rát hết cả vùng ngực. Đặc biệt vào ban đêm, cơn trào ngược với đau dạ dày nó hành khiến tôi chẳng thể nào yên giấc. Đêm đang nằm là phải bật dậy, sau đó ngủ ngồi đến sáng” Chú Quang kể lại

Những cơn đau dạ dày ngày càng hành hạ khiến chú Quang càng mệt mỏi. Ban đầu chú chỉ cảm thấy đau âm ỉ và tức ở vùng trên rốn và dưới mũi xương ức. Nhưng càng ngày tần suất càng dày, mỗi khi đói hoặc ăn quá no cơn đau cũng đều xuất hiện. Đặc biệt khi phải suy nghĩ nhiều thì dạ dày chú lại “báo hiệu” ngay.

Từ lúc bị căn bệnh này gần như chẳng đêm nào chú được ngủ ngon. Người luôn trong tình trạng mệt mỏi, từ đó mà sinh ra cáu bẳn vô cớ. Nhiều khi nói chuyện thời sự, chính trị với bạn bè mà không hợp ý là chú lại gắt lên, làm phật ý mọi người. Nhưng như thế chưa phải là hết…

Ra tận nước ngoài để khám bệnh nhưng... 2

Cứ 11 giờ đêm – 2 giờ sáng là chú Quang phải ngồi ghế tựa chứ không dám nằm

“Tôi hay đi chơi ở nhà các con, anh em họ hàng với bạn bè. Mỗi lần đến là mọi người lại hay đãi nhiều món. Mà cứ ăn đồ lạ vào là lại trào ngược, đêm đến ho rũ rượi, cơn cứ 5-10 phút. Lắm lúc làm ảnh hưởng đến cả giấc ngủ của con cháu, cảm giác rất là phiền. Nhiều người không hiểu ho do trào ngược, cứ tưởng mình bị lao hay bệnh gì, thành ra e ngại”, chú tâm sự.

Từ ngày bị trào ngược và đau dạ dày, chú Quang cũng hạn chế đi thăm người thân, tuổi già vì thế lại càng cô đơn. Lo lắng cho bệnh tình của bố, các con đưa chú đi thăm khóa ở các nơi, thậm chí sang tận Hàn Quốc, Singapore. Nhưng bệnh cũng chỉ đỡ đôi chút.

Ra tận nước ngoài để khám bệnh nhưng... 3

Có nhiều thời điểm, chú uống thuốc còn nhiều hơn ăn cơm

Tìm mọi cách trên rừng dưới bể nhưng vẫn chẳng ăn thua, chú Quang đâm ra chán nản. 

Bí quyết chiến đấu với trào ngược và đau dạ dày

Những tưởng sẽ phải sống chung với căn bệnh trào ngược và đau suốt đời. Nhưng may thay một lần đi khám sức khỏe định kỳ, chú gặp lại bạn cũ từng bị tiền sử bị bệnh dạ dày 10 năm mà giờ người khỏe mạnh, tươi vui lắm.

“Tôi mới thấy lạ bèn hỏi, thì hóa ra bạn tôi uống cái Bình Vị Thái Minh. Bạn tôi cũng dặn cái này là thảo dược nên an toàn lắm, tác dụng ổn định, cần kiên trì dùng vài tháng chứ đừng nóng vội thấy đỡ là dừng. Thế là ông bạn cứ vỗ vai động viên tôi uống, còn đảm bảo đúng bệnh trào ngược và đau dạ dày là yên tâm dùng”, chú kể.

Bí quyết chiến đấu với trào ngược và đau dạ dày 1

Về nhà tìm hiểu, chú thấy trên tivi có chương trình giới thiệu về Bình Vị Thái Minh 

Thấy gương người thật việc thật dùng hiệu quả, chú Quang mua liền 6 hộp Bình Vị Thái Minh về sử dụng, kết hợp cùng phương pháp điều trị khác. “Sản phẩm này đúng là tốt thiệt. Mới dùng tôi thấy bụng êm hơn, thoải mái, bớt được ợ hơi ợ chua. Nhớ đến lời khuyên của bạn phải kiên trì, đừng thấy đỡ là dừng thế là tôi tiếp tục mua thêm về uống”, chú Quang chia sẻ.

Dùng theo thời gian hướng dẫn, chú đã thấy cải thiện tốt: Bớt nóng rát, giảm đau nhiều ăn ngon miệng hơn hẳn, bụng bớt đầy, ợ chua – đắng miệng cũng hết. Thấy tiến triển tốt chú dùng tiếp một liệu trình.Bí quyết chiến đấu với trào ngược và đau dạ dày 2

Chú vui vẻ kể lại kỳ tích cho bệnh trào ngược dạ dày nhờ Bình Vị Thái Minh

“Lúc trước tôi đi đánh cờ toàn bị các ông ấy mời về, vì cứ ngồi suy nghĩ là lại trào ngược rồi ho suốt. Giờ thì tôi chơi thoải mái vô tư. Tối cứ yên giấc mà ngủ, không phải nằm ghế tựa hay là trào ngược về đêm nữa. Ăn uống ngày 3-4 bữa thoải mái. Giờ đi chơi con cháu, họ hàng là tôi cứ cầm theo Bình Vị Thái Minh, trào ngược giờ là ổn rồi”, chú Quang tươi cười.

Bí quyết chiến đấu với trào ngược và đau dạ dày 3

Đặt giao Bình Vị Thái Minh về tận nhà bạn  TẠI ĐÂY

Nhà máy công nghệ cao Thái Minh – Nơi sản xuất Bình Vị Thái Minh

Phòng kiểm nghiệm của nhà máy Thái Minh Hitech - Nơi sản xuất An Kiện Vương đạt tiêu chuẩn quốc tế

Bình Vị Thái Minh – Giải pháp cho người trào ngược dạ dày thực quản

Bình Vị Thái Minh đã được Đại học Y Hà Nội nghiên cứu và chứng minh hiệu quả giúp:
– Giảm trào ngược dạ dày thực quản
– Cải thiện chỉ số loét và diện tích ổ loét ở niêm mạc dạ dày
– Giảm đau dạ dày hiệu quả

Bình Vị Thái Minh – Giải pháp cho người trào ngược dạ dày thực quản 1

Bình Vị Thái Minh – Giải pháp cho người trào ngược dạ dày thực quản 2

Bình Vị Thái Minh – Giải pháp cho người trào ngược dạ dày thực quản 3

Bình Vị Thái Minh nay đã có dạng lọ 80 viên – Tiết kiệm tới 85.000đ so với 4 hộp 20 viên

Đã có ai dùng Bình Vị Thái Minh mà phản hồi hiệu quả chưa?

1. Chú Vương Văn Minh, 60 tuổi: Ở Xã Nguyên Khê, Huyện Đông Anh, Hà Nội

Năm 1984 chú Minh từng phải vào viện cấp cứu vì xuất huyết dạ dày. Điều trị 1 thời gian những tưởng đã khỏi hoàn toàn ai ngờ căn bệnh trào ngược, viêm loét dạ dày có vi khuẩn HP lại tìm đến chú. Những cơn đau dạ dày hành hạ chú Minh bất kể ngày đêm khiến chú ăn không ngon, ngủ không yên, sức khoẻ giảm sút. Bệnh cứ dai dẳng mãi cho đến khi dùng Bình Vị Thái Minh mà chú thấy cải thiện rõ rệt.

Đã có ai dùng Bình Vị Thái Minh mà phản hồi hiệu quả chưa? 1

2. Cô Phùng Thị Vân 48 tuổi: Ở xã Vân Phúc, huyện Phúc Thọ, Hà Nội

Đi khám nội soi, bác sỹ kết luận cô Vân bị viêm loét hang vị và loét dạ dày, kèm theo cả trào ngược. Cô hay ợ nóng, ợ chua, đầy bụng rồi cả viêm họng. Bụng hay đau làm cô bị mất ngủ, nửa đêm, sáng sớm hay bị thức giấc. Và rồi nhờ có Bình Vị Thái Minh…

Đã có ai dùng Bình Vị Thái Minh mà phản hồi hiệu quả chưa? 2

3. Anh Nguyễn Văn Quyết 36 tuổi và con gái 8 tuổi: Ở khu 7, phường Tân Bình, TP Hải Dương.

Anh bị viêm loét, trào ngược dạ dày đã 5 năm. Anh hay ợ hơi ợ chua, nôn khan rồi đau tức ngực, mất ngủ. Còn con gái anh thì bị trào ngược dạ dày, dễ nôn trớ, đau bụng. Dùng Bình Vị Thái Minh anh thấy cải thiện rõ rệt.

Đã có ai dùng Bình Vị Thái Minh mà phản hồi hiệu quả chưa? 3

Báo chí nói về Bình Vị Thái Minh

Báo chí nói về Bình Vị Thái Minh 1

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Phân phối và tiếp thị bởi: Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh

Địa chỉ: Số 3, ngõ 2 Thọ Tháp, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cập nhật lúc: 17/04/2024
Loading...