Bí quyết thoát cảnh trào ngược và đau dạ dày ngày Tết

Tết đến xuân về là dịp chúng ta được sum vầy bên người thân, quây quần với bữa cơm gia đình. Đây cũng là thời điểm mà nhiều người dễ mắc phải các bệnh lý về đường tiêu hóa như: Trào ngược dạ dày, viêm loét và đau dạ dày. Làm sao để những căn bệnh này không còn là nỗi ám ảnh trong dịp Tết? 

Cùng lắng nghe TS. BS Dương Xuân Nhương – Trưởng khoa Nội Tiêu hoá, bệnh viện Quân Y 103 chia sẻ để tìm ra giải pháp nhé!Bí quyết thoát cảnh trào ngược và đau dạ dày ngày Tết 1

TS.BS Dương Xuân Nhương là chuyên gia hàng đầu của Việt Nam trong chữa trị các bệnh lý dạ dày

Chắc chắn bạn chưa biết hết về bệnh trào ngược dạ dày và đau dạ dày

Đúng là sau Tết chúng tôi thấy lượng bệnh nhân đến viện khám, điều trị về bệnh dạ dày tăng lên rất nhiều. Trong đó phần lớn là bị trào ngược dạ dày thực quản, đau dạ dày. Do đó mà chúng ta không thể chủ quan với những căn bệnh này. Để phòng tránh, điều trị hiệu quả hai bệnh lý dạ dày này, trước hết chúng ta cần hiểu rõ trào ngược và đau dạ dày là như thế nào.

Trào ngược dạ dày thực quản hay trào ngược acid là tình trạng các chất ở trong dạ dày (acid dịch vị, thức ăn…) bị trào ngược lên thực quản, cổ họng. Bệnh gây nên nhiều triệu chứng khó chịu như: Nóng rát ở vùng ngực, chua, đắng miệng, ợ hơi, buồn nôn, nuốt vướng….

Người bị bệnh này thường có một cái dạ dày đầy acid. Tốc độ tháo rỗng (tốc độ tiêu hóa thức ăn) chậm khiến nó luôn trong trạng thái đầy ứ. Bởi vậy mà nó có xu hướng đẩy mọi thứ lên trên, bao gồm cả thức ăn đang tiêu hóa dở và acid dịch vị…

Chắc chắn bạn chưa biết hết về bệnh trào ngược dạ dày và đau dạ dày 1

Trào ngược, viêm loét và đau dạ dày là nỗi ám ảnh của nhiều người trong dịp Tết

Còn đau dạ dày là từ mà dân gian hay dùng khi thấy đau ở vùng bụng phần trên rốn. Đứng về góc độ chuyên môn bệnh học: Đau dạ dày là tình trạng niêm mạc dạ dày bị tổn thương, mà chủ yếu là do viêm loét.

Viêm loét dạ dày xảy ra khi acid dịch vị tiết ra quá nhiều, dư thừa, gây ra sự mất cân bằng giữa “hai phe”:

  • Yếu tố tấn công: Chủ yếu là acid dịch vị dạ dày
  • Yếu tố bảo vệ: Lớp nhầy niêm mạc, bicarbonat…

Chắc chắn bạn chưa biết hết về bệnh trào ngược dạ dày và đau dạ dày 2

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên viêm loét, đau dạ dày. Trong đó nhiều nhất phải kể đến đó là do vi khuẩn HP (Helicobacter Pylori).  

Vào mỗi dịp Tết, bánh chưng, bánh tét, củ kiệu… là những món ăn không thể thiếu. Việc chúng ta liên tục nạp những thức ăn “khó tiêu” này vào cơ thể trong thời gian ngắn, khiến dạ dày phải hoạt động mạnh, tiết ra nhiều acid hơn bình thường để tiêu hoá thức ăn. 

Dạ dày lúc này như một cái thùng đầy ứ thức ăn và dư thừa acid. Bởi vậy mà nó dễ dẫn đến trào ngược, rồi viêm loét, đau dạ dày. 

Chắc chắn bạn chưa biết hết về bệnh trào ngược dạ dày và đau dạ dày 3

Mâm cỗ ngày Tết gồm rất nhiều món “khó tiêu” cho dạ dày

Hơn nữa trong ngày Tết, chén rượu đầu xuân đi kèm với lời chào, câu chúc là phong tục, thói quen từ bao đời nay. Chúng ta đều biết rượu bia hay các chất kích thích khác đều là kẻ thù của dạ dày. Bởi chúng kích thích tăng tiết acid dịch vị một cách quá mức, đồng thời còn gây kích ứng niêm mạc dạ dày, ức chế sự hình thành của lớp chất nhày – “tấm khiên” bảo vệ cho dạ dày. 

Làm thế nào để thoát trào ngược, đau dạ dày sau Tết?

Để điều trị được những bệnh lý dạ dày này, chúng ta phải làm được 4 việc sau: 

Làm thế nào để thoát trào ngược, đau dạ dày sau Tết? 1

Chúng ta đều biết trào ngược, viêm loét và dau dạ dày là bệnh lý mạn tính, hay tái phát và mang tính chất chu kì. Nếu điều trị Tây Y kéo dài sẽ dẫn đến nhiều tác dụng phụ không tốt. Bởi vậy mà xu hướng ngày nay, người Việt chúng ta thường lựa chọn thảo dược để chữa trị các bệnh lý về dạ dày. Tôi đánh giá rất cao phương pháp này. Bởi thảo dược thì vừa an toàn, vừa mang lại hiệu quả bền vững, và đặc biệt là đánh được vào căn nguyên gây bệnh.

Chọn thảo dược sao cho đúng cách, để không bị tiền mất tật mang?

Có 2 vị thuốc kinh điển được đã được ông cha ta sử dụng hàng trăm năm nay trong điều trị các bện lý dạ dày đó là Dạ cẩm và Lá khôi.

Chọn thảo dược sao cho đúng cách, để không bị tiền mất tật mang? 1

Từ 2 thảo dược này, các nhà khoa học đã chiết xuất thành công hoạt chất quý Giganosin (Ghi-ga-nô-sin). Dược chất này có hai ưu điểm nổi bật là:

  • Giúp trung hòa, giảm tiết acid dịch vị rất tốt, từ đó giúp giảm lượng acid dịch vị dư thừa, giảm yếu tố tấn công dạ dày.
  • Ức chế vi khuẩn HP hiệu quả. 

Đây là một bước tiến lớn trong việc điều trị trào ngược, viêm loét và đau dạ dày.

Tôi cũng hay theo dõi và thường xuyên cập nhật phương pháp điều trị mới trên thế giới. Ở Ý có hai thảo dược rất tốt cho dạ dày là Xương rồng Nopal (Nô-pan) và lá cây Ô-liu. Khi phối hợp 2 loại thảo dược này tạo nên hoạt chất Mucosave (Mu-cô-sép). Dược chất này có tác dụng bao bọc, phục hồi vết loét ở niêm mạc dạ dày rất tốt, từ đó làm giảm các cơn đau dạ dày hiệu quả. 

Chọn thảo dược sao cho đúng cách, để không bị tiền mất tật mang? 2

Như vậy là Giganosin và Mucosave đã giúp chúng ta xử lý được 3/4 mục tiêu điều trị. Còn một việc nữa chúng ta phải làm, đó là kích thích tiêu hoá, tăng tốc độ tháo rỗng dạ dày. Có một dược thảo làm rất tốt việc này, chính là Thương truật. Đây là vị thuốc giúp bồi bổ dạ dày rất hiệu quả, đã được giới thiệu trong cuốn “Những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam”.

Tôi được biết hiện nay trên thị trường có duy nhất một sản phẩm chứa cả Giganosin, Mucosave và Thương truật, đó là Bình Vị Thái Minh. Tôi cũng đã tư vấn cho các bệnh nhân của mình dùng sản phẩm này. Sau 3 tuần theo dõi, người bệnh chia sẻ họ cảm thấy bụng êm hơn, giảm cơn đau dạ dày. Trào ngược, nóng rát rồi ợ hơi ợ chua đều chuyển biến tốt.  

Chọn thảo dược sao cho đúng cách, để không bị tiền mất tật mang? 3

Nhiều khách hàng đỡ bệnh họ mừng. Họ gọi điện cảm ơn, rồi biếu quà quê cho tôi nữa. Tuy nhiên, tôi vẫn khuyên khách hàng của mình nên dùng đủ liệu trình từ 3-6 tháng. Vì bệnh dạ dày rất dễ tái phát, đặc biệt là trong những dịp Tết như thế này, nếu không điều trị đúng và đủ phác đồ thì bệnh sẽ càng dễ tái nặng. 

Khi chớm có triệu chứng của bệnh trào ngược, đau dạ dày, chúng ta nên tìm đến Bình Vị Thái Minh để dùng ngay. Như vậy sẽ không còn những nỗi lo bệnh dạ dày trong dịp Tết nữa.

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Bình Vị Thái Minh chính hãng gần nhất

Đặt giao Bình Vị Thái Minh về tận nhà bạn  TẠI ĐÂY

4 lí do nên chọn Bình Vị Thái Minh khi bị Trào ngược dạ dày, Đau dạ dày

1. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền thiết bị tự động hóa hiện đại của Nhà máy Công nghệ cao Thái Minh – đơn vị sản xuất Dược phẩm hàng đầu Việt Nam

Video VTV1 đưa tin về Nhà máy Công nghệ cao Thái Minh
2. Bình Vị Thái Minh đã được chứng minh hiệu quả qua nhiều nghiên cứu khoa học
Bình Vị Thái Minh đã được Đại học Y Hà Nội nghiên cứu và chứng minh hiệu quả giúp:
– Giảm 91.8% trào ngược dạ dày thực quản
– Cải thiện chỉ số loét và diện tích ổ loét ở niêm mạc dạ dày
– Giảm đau dạ dày hiệu quả

Đặc biệt, tháng 2/2022, Bệnh viện Quân Y 103 và Học viện Quân Y nghiên cứu đánh giá hiệu quả cho thấy Bình Vị Thái Minh có tác dụng: Ức chế rõ ràng sự phát triển của vi khuẩn HP trong dạ dày (Vi khuẩn HP là nguyên nhân hàng đầu gây nên viêm loét, đau dạ dày và làm tăng nguy cơ mắc ung thư dạ dày).4 lí do nên chọn Bình Vị Thái Minh khi bị Trào ngược dạ dày, Đau dạ dày 1

4 lí do nên chọn Bình Vị Thái Minh khi bị Trào ngược dạ dày, Đau dạ dày 2Nghiên cứu của Đại học Y Hà Nội

4 lí do nên chọn Bình Vị Thái Minh khi bị Trào ngược dạ dày, Đau dạ dày 3

Nghiên cứu của Bệnh viện Quân Y 103

3. Sản phẩm được nhiều chuyên gia y tế đánh giá cao và tư vấn sử dụng

[VTC14]: Bác sĩ Hoàng Đình Lân – Nguyên trưởng khoa Ngoại, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương tư vấn
 
4 lí do nên chọn Bình Vị Thái Minh khi bị Trào ngược dạ dày, Đau dạ dày 4

Hãy gọi ngay tới tổng đài tư vấn miễn cước 1800 6397  để được tư vấn về tình trạng trào ngược dạ dày thực quản bạn đang gặp phải nhé.

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Bình Vị Thái Minh chính hãng gần nhất

Đặt giao Bình Vị Thái Minh về tận nhà bạn  TẠI ĐÂY

4. 98% người dùng hài lòng về hiệu quả của Bình Vị Thái Minh

Theo Khảo sát đánh giá hiệu quả người tiêu dùng thuộc khuôn khổ chương trình Tin Dùng Việt Nam 2022, do Tạp chí Kinh tế Việt Nam thực hiện:

  • 98% người dùng hài lòng về hiệu quả của Bình Vị Thái Minh
  • Bình Vị Thái Minh là sản phẩm dành cho người trào ngược dạ dày, viêm loét và đau dạ dày hàng đầu Việt Nam

4 lí do nên chọn Bình Vị Thái Minh khi bị Trào ngược dạ dày, Đau dạ dày 5

Bà Hoàng Thị Nga: Ở Cầu Giấy, Hà Nội

Phát biểu trong buổi Toạ đàm công bố kết quả khảo sát đánh giá người tiêu dùng, bà Nga chia sẻ “Nhà tôi cứ đến tháng lĩnh lương là ra nhà thuốc mua Bình Vị Thái Minh, mua không tiếc tiền…”

Chú Đinh Văn Quang: Ở khu căn hộ cao cấp Gold View, phường 1, quận 4, TP HCM.

Khám ở Việt Nam không ra bệnh, chú sang Singapore khám thì được chẩn đoán bị trào ngược và đau dạ dày. Chú hay bị đau rát vùng thượng vị, dịch ở dạ dày cứ trào ngược lên cổ họng, lúc đắng lúc chua, nhất là vào ban đêm. Những cơn đau dạ dày khi thì âm ỉ, lúc thì dữ dội, mà mỗi lần suy nghĩ lại càng đau tợn. Nhờ có Bình Vị Thái Minh mà…

4 lí do nên chọn Bình Vị Thái Minh khi bị Trào ngược dạ dày, Đau dạ dày 6

Cô Nguyễn Thị Thoa: Ở xã Bình Khê, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh

Đài truyền hình VTC đưa tin về quá trình thoát khỏi trào ngược dạ dày của cô nhờ dùng Bình Vị Thái Minh. Cô Thoa đã bị trào ngược dạ dày gần 10 năm nay, đau dạ dày, ngực nóng rát. Trước đó cô đã dùng nhiều thuốc nhưng không khỏi. May thay có Bình Vị Thái Minh…

VTC14 đưa tin về hành trình chiến đấu với bệnh dạ dày của bà Thoa

4 lí do nên chọn Bình Vị Thái Minh khi bị Trào ngược dạ dày, Đau dạ dày 7

Báo chí nói về Bình Vị Thái Minh

Báo chí nói về Bình Vị Thái Minh 1

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Bình Vị Thái Minh chính hãng gần nhất

Đặt giao Bình Vị Thái Minh về tận nhà bạn TẠI ĐÂY

 
Cập nhật lúc: 05/07/2024
Loading...