Kinh nghiệm thoát khỏi trào ngược và đau dạ dày của người goá phụ

4h sáng. Tiếng còi xe cấp cứu vang trong khu phố nhỏ

Cô Tý nằm co quắp trên chiếc xe đẩy, tay ôm bụng, mặt không ngừng nhăn nhó vì cơn đau dạ dày đang dày vò. 

Đó là khoảnh khắc ám ảnh nhất trong năm vừa qua với gia đình chị Nhật khi mẹ chị bị ngất trong nhà tắm. Nguyên do cũng bởi cơ thể suy kiệt do căn bệnh trào ngược dạ dàyđau dạ dày hành hạ suốt một thời gian dài…

Kinh nghiệm thoát khỏi trào ngược và đau dạ dày của người goá phụ 1

Cô Kim Thị Tý (Xã Tân Hội, Huyện Đan Phượng, TP Hà Nội) kể về quãng thời gian bị bệnh dạ dày trong chương trình Sống khoẻ đời vui – Phát sóng trên Kênh truyền hình VTV2

Vất vả mưu sinh vẫn phải chống chọi với bệnh dạ dày

Người xưa có câu “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”. Thế nhưng từ khi chồng mắc bệnh qua đời, bao nhiêu năm nay cô Tý đã phải vừa làm cha vừa làm mẹ của 3 đứa con thơ. 

“16 tuổi tôi đã lấy chồng. Ngày xưa cuộc sống vất vả, cơm chẳng có mà ăn, cứ được bữa sớm lại lo bữa tối. Nhiều hôm 2 giờ sáng đã phải dậy đi làm. Chăm chồng bệnh tật đến khi chồng mất rồi lại lo cho con. Con trai thứ 2 của tôi câm điếc bẩm sinh, lại chẳng khôn như con người ta nhưng tôi cũng cố vay mượn để cưới vợ cho nó” Cô Tý nghẹn ngào tâm sự

Là trụ cột gia đình, cô làm đủ mọi nghề để kiếm sống từ phun thuốc sâu, quét sơn, giúp việc… ai thuê gì cô cũng làm. Cuộc sống mưu sinh vất vả, sinh hoạt và ăn uống thất thường lại hay lo nghĩ, cô Tý bị trào ngược và đau dạ dày lúc nào không biết.

Cô kể: “Ngày còn trẻ, thỉnh thoảng tôi đã thấy lâm râm đau ở vùng trên rốn. Ngày ấy cũng tặc lưỡi cho qua chứ nào nghĩ bị bệnh tật gì. Nhưng từ năm 2014, cơn đau nó hành ngày càng nhiều. Tôi đau tức vùng bụng giữa, ngực thì nóng ran như phải bỏng. Ăn vào là ợ hơi liên tục, lúc nào cũng thấy đầy trướng nên không thiết tha ăn uống gì cả. ”

Kinh nghiệm thoát khỏi trào ngược và đau dạ dày của người goá phụ 2

Một thời gian dài cô Tý không ăn được gì ngoài cháo trắng

Nhưng khổ nhất là căn bệnh này khiến cô mất ngủ triền miên. Có những đêm cô Tý chỉ ngủ được 2 – 3 tiếng vì những cơn đau dạ dày hành hạ. Chưa kể, cứ nằm xuống là dịch trào ngược lên tận cổ khiến cô phải ngồi dậy rồi có khi thức luôn đến sáng. 

Ăn không ngon, ngủ không yên khiến cơ thể suy nhược, cô Tý giảm từ 50kg xuống chỉ còn 38kg. Đỉnh điểm là lần cô ngất trong nhà tắm khiến cả nhà náo loạn.

Chị Nhật tâm sự: “Hôm ấy bà dậy đi phun thuốc sớm còn chị chuẩn bị thổi xôi mang đi bán như mọi khi. Thấy bà ở nhà tắm mãi không ra, chị vào thấy bà nằm lịm đi mới hốt hoảng gọi xe cấp cứu đưa bà đi bệnh viện. Bác sĩ bảo mẹ chị bị trào ngược dạ dày, viêm xung huyết hang vị. Vì hang vị dạ dày bị viêm loét nên sẽ gây đau dạ dày. Hôm đấy là bà lên cơn đau cấp, người lại yếu quá nên mới ngất đi. Nếu không điều trị cứ để thế này thì sẽ bị xuất huyết dạ dày rồi thủng dạ dày lúc nào không biết”.

Kinh nghiệm thoát khỏi trào ngược và đau dạ dày của người goá phụ 3

Hình ảnh nội soi phần hang vị dạ dày bị viêm xung huyết

Sau đợt ấy, cô Tý uống thuốc theo đơn bác sĩ kê. Bệnh tình có thuyên giảm nhưng cứ dừng thuốc là trào ngược và những cơn đau dạ dày lại tìm đến cô. Bệnh cứ lay lắt chẳng khỏi, lại vốn bị bệnh tim nên cô Tý chẳng dám dùng thuốc Tây dài ngày vì sợ nhiều tác dụng phụ. 

Là trụ cột trong gia đình, cô Tý chẳng bao giờ dám ốm quá lâu vậy mà vì trào ngược và đau dạ dày mà sức khoẻ giảm sút rất nhiều. Cô đâm ra chán nản, nhiều lúc cô nghĩ số mình sao mà khổ quá, cứ bệnh nọ bệnh kia bao giờ mới khỏi được đây…

Nhờ nghe đài Radio mà tìm ra bí quyết thoát trào ngược và đau dạ dày

Nhưng rồi may mắn cũng mỉm cười với cô Tý. Nhờ 1 lần nghe đài Radio mà cô được biết có rất nhiều người cũng bị trào ngược và đau dạ dày giống cô nhưng nhờ dùng Bình Vị Thái Minh mà thoát bệnh. Đây là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược nên rất lành tính có thể dùng lâu dài mà không lo tác dụng phụ. Bình Vị Thái Minh lại được trường Đại học Y Hà Nội nghiên cứu và chứng minh hiệu quả rồi nên cô càng yên tâm.  Cô Tý nhờ con gái ra hiệu thuốc gần nhà mua 6 hộp về dùng.

Sau 1 tháng sử dụng, bệnh dạ dày của cô Tý cải thiện trông thấy. Bụng êm hơn, không còn đau dữ dội như trước, ngực bớt nóng rát, ợ hơi ợ chua cũng giảm hẳn. Thấy tiến triển tốt, cô Tý dùng liền 4 tháng cho đỡ hẳn.

Kinh nghiệm thoát khỏi trào ngược và đau dạ dày của người goá phụ 4

Bệnh dạ dày cải thiện, cô Tý đã có thể làm việc bình thường và chăm sóc con cháu

Cô chia sẻ: “Ôi mừng quá là mừng. Giờ dạ dày tôi không đau nữa, cũng chẳng còn trào ngược trào xuôi gì nữa. Đêm ngủ sâu giấc, bụng giờ thoải mái chứ không còn đầy trướng như trước nên ăn ngon miệng, tôi tăng được mấy cân rồi. Hết bệnh là giờ tôi khoẻ hẳn, sáng vẫn dậy thổi xôi, nấu cháo cho con dâu bán, đi làm được như mọi khi rồi.  Tôi nghe Radio mới biết đến Bình Vị Thái Minh, nếu biết sớm thì có phải đỡ khổ vì bệnh dạ dày rồi” 

Kinh nghiệm thoát khỏi trào ngược và đau dạ dày của người goá phụ 5

Nụ cười mãn nguyện của cô Tý khi thoát khỏi căn bệnh trào ngược và đau dạ dày nhờ Bình Vị Thái Minh

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Bình Vị Thái Minh chính hãng gần nhất

Đặt giao Bình Vị Thái Minh về tận nhà bạn  TẠI ĐÂY

VTV1 đưa tin về Nhà máy công nghệ cao Thái Minh – Nơi sản xuất Bình Vị Thái Minh

Bình Vị Thái Minh – Khắc tinh của trào ngược, viêm loét và đau dạ dày 

Bình Vị Thái Minh đã được Đại học Y Hà Nội nghiên cứu và chứng minh hiệu quả giúp:
– Giảm 91.8% trào ngược dạ dày thực quản
– Cải thiện chỉ số loét và diện tích ổ loét ở niêm mạc dạ dày
– Giảm đau dạ dày hiệu quả

Bình Vị Thái Minh – Khắc tinh của trào ngược, viêm loét và đau dạ dày  1

Đặc biệt, tháng 2/2022, Bệnh viện Quân Y 103Học viện Quân y đã nghiên cứu đánh giá hiệu quả cho thấy Bình Vị Thái Minh có tác dụng:
Ức chế rõ ràng sự phát triển của vi khuẩn HP trong dạ dày (Vi khuẩn HP là nguyên nhân hàng đầu gây nên viêm loét, đau dạ dày và làm tăng nguy cơ mắc ung thư dạ dày)

Hãy gọi ngay tới tổng đài tư vấn miễn cước 1800 6397  để được tư vấn về tình trạng trào ngược dạ dày thực quản bạn đang gặp phải nhé.

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Bình Vị Thái Minh chính hãng gần nhất

Đặt giao Bình Vị Thái Minh về tận nhà bạn  TẠI ĐÂY

Bình Vị Thái Minh – Khắc tinh của trào ngược, viêm loét và đau dạ dày  2

Bình Vị Thái Minh nay đã có dạng lọ 80 viên – Tiết kiệm tới 85.000đ so với 4 hộp 20 viên

Ưu đãi hấp dẫn: Tặng trà Đông Trùng Hạ Thảo Thái Minh khi mua Bình Vị Thái Minh

1. Mỗi khách hàng khi mua Bình Vị Thái Minh và tích đủ 8 điểm sẽ được nhận:

  • 1 hộp Bình Vị Thái Minh 20 viên giá 170.000đ/hộp – là phần quà của chương trình mua 6 tặng 1
  • Được tặng thêm thêm 1 hộp Trà Đông Trùng Hạ Thảo Thái Minh trị giá 180.000đ.
  • Tổng giá trị quà tặng lên tới 350.000đ

Ưu đãi hấp dẫn: Tặng trà Đông Trùng Hạ Thảo Thái Minh khi mua Bình Vị Thái Minh 1

Lưu ý: 8 điểm trương đương với 2 lọ 80 viên hoặc 8 hộp 20 viên. Tất cả 8 điểm này được tích trong thời gian áp dụng khuyến mãi

2. Phần quà sẽ được Công ty Thái Minh gửi về tận nhà mà khách hàng không mất thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác.

4. Thời gian áp dụng: 1/3/2022 – 10/4/2022

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Bình Vị Thái Minh chính hãng gần nhất

Đặt giao Bình Vị Thái Minh về tận nhà bạn  TẠI ĐÂY

Đã có ai dùng Bình Vị Thái Minh mà phản hồi hiệu quả chưa?

1. Cô Nguyễn Thị Huệ: Ở thôn Cầu Đầm, xã Dương Đức, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang
Cô bị trào ngược dạ dày đã hơn 10 năm nay, chữa đủ thứ nhưng vẫn không khỏi, vậy mà uống Bình Vị Thái Minh cô đã thoát khỏi được căn bệnh trào ngược.

2. Chú Đinh Văn Quang: ở khu căn hộ cao cấp Gold View, phường 1, quận 4, TP HCM

Khám ở Việt Nam không ra bệnh, chú sang Singapore khám thì được chẩn đoán bị trào ngược và đau dạ dày. Chú hay bị đau rát vùng thượng vị, dịch ở dạ dày cứ trào ngược lên cổ họng, lúc đắng lúc chua, nhất là vào ban đêm. Những cơn đau dạ dày khi thì âm ỉ, lúc thì dữ dội, mà mỗi lần suy nghĩ lại càng đau tợn. Nhờ có Bình Vị Thái Minh mà…

Đã có ai dùng Bình Vị Thái Minh mà phản hồi hiệu quả chưa? 1

3. Chú Vương Văn Minh, 60 tuổi: Ở Xã Nguyên Khê, Huyện Đông Anh, Hà Nội

Năm 1984 chú Minh từng phải vào viện cấp cứu vì xuất huyết dạ dày. Điều trị 1 thời gian những tưởng đã khỏi hoàn toàn ai ngờ căn bệnh trào ngược, viêm loét dạ dày có vi khuẩn HP lại tìm đến chú. Những cơn đau dạ dày hành hạ chú Minh bất kể ngày đêm khiến chú ăn không ngon, ngủ không yên, sức khoẻ giảm sút. Bệnh cứ dai dẳng mãi cho đến khi dùng Bình Vị Thái Minh mà chú thấy cải thiện rõ rệt.

Đã có ai dùng Bình Vị Thái Minh mà phản hồi hiệu quả chưa? 2

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Bình Vị Thái Minh chính hãng gần nhất

Đặt giao Bình Vị Thái Minh về tận nhà bạn  TẠI ĐÂY

Chuyên gia nói về Bình Vị Thái Minh

Báo chí nói về Bình Vị Thái Minh

Báo chí nói về Bình Vị Thái Minh 1

Báo chí nói về Bình Vị Thái Minh 2

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Bình Vị Thái Minh chính hãng gần nhất

Đặt giao Bình Vị Thái Minh về tận nhà bạn  TẠI ĐÂY

Cập nhật lúc: 17/04/2024
Loading...